Thứ Tư, 2 tháng 10, 2019

Nên thu gọn cánh mũi bằng phương pháp nào?

Cánh mũi to bè, đầy đặn khiến gương mặt mất cân đối là một trong các khuyết điểm phổ biến của người Á Đông. Với sự ra đời của kỹ thuật cắt cánh mũi và thu nhỏ đầu mũi, những khuyết điểm xấu xí của mũi này sẽ được khắc phục và đưa tới cho bạn chiếc mũi thon gọn, thanh tú và hài hòa với gương mặt. Sau đây là một số điều bạn phải biết trước khi thực hiện cắt cánh mũi và thu nhỏ đầu mũi.

Tại sao bạn nên cắt cánh mũi và thu nhỏ đầu mũi?

  • Mũi thon gọn, thanh tú, đẹp tự nhiên
  • Bảo đảm tuyệt đối
  • Không xâm lấn, không để lại sẹo
  • Không cần thời gian nghỉ dưỡng, kết quả vĩnh viễn

Quá trình thực hiện cắt cánh mũi và thu nhỏ đầu mũi

  1. Chuẩn đoán bệnh và chỉ dẫn
  2. Đo vẽ, định hình phần đẫu mũi và cánh mũi
  3. Gây tê cục bộ
  4. Thu gọn cánh mũi và thu nhỏ đầu mũi


Nên thu gọn cánh mũi bằng phương pháp nào?


Tùy vào mong muốn của từng khách hàng và tình trạng mũi hiện giờ mà bác sĩ tư vấn hình thức phẫu thuật thích hợp nhất. Ưu điểm của phương thức cuộn cánh mũi là không để lại sẹo và không gây khó chịu hay đau đớn. Ngoài ra, cách này cũng có nhược điểm là chỉ kéo được phần chân cánh mũi, phần cánh mũi ở bên ngoài không thu hẹp được. Cắt cánh mũi tuy sửa lỗi được nhược điểm này nhưng vết thương lại lâu lành hơn.

Thu gọn cánh mũi bằng cắt cánh mũi, cuộn cánh mũi là tiểu phẫu đơn giản. Thời gian thực hiện chỉ mất khoảng từ 15 đến 20 phút. Sau lúc thực hiện khách hàng có thể ra về ngay, mọi sinh hoạt đều diễn ra bình thường mà không cần nghỉ dưỡng. Y sĩ sẽ kê đơn thuốc và tư vấn khách hàng vệ sinh vết thương tại nhà. Trước lúc vết thương lành hẳn, cần hạn chế ăn hải sản để giảm nguy cơ sẹo xấu. Bạn sẽ được cắt chỉ sau 7-10 ngày và khi này chiếc mũi bạn đã hoàn toàn bình thường.

Để giúp bạn chọn được cách thức thu gọn cánh mũi thích hợp, tốt nhất bạn nên tới trực tiếp thẩm mỹ viện để bác sĩ chuyên môn khám và tư vấn trực tiếp.

Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa điểm cắt cánh mũi đẹp
  • Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0941302233

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét