Thứ Hai, 14 tháng 10, 2019

Thu nhỏ đầu mũi và cánh mũi có làm mũi cao hơn không?

Câu hỏi tư vấn: “Chào Saigon Venus, em tên là Kim Tuyền ở HCM. Bác sĩ hướng dẫn giúp em về cách thức thu nhỏ đầu mũi và cánh mũi, tình trạng mũi em có phần sóng mũi thẳng nhưng đầu mũi và cánh mũi to thô bè ra. Vậy nếu em chỉ thực hiện thu nhỏ cánh mũi và đầu mũi có làm mũi cao hơn được không ạ? Hay phải thực hiện nâng mũi cấu trúc ? Em cảm ơn những bác sĩ”.


Thu nhỏ đầu mũi và cánh mũi có làm mũi cao hơn không?


Xin chào bạn Kim Tuyền!

Rất cảm ơn câu hỏi của bạn gửi về cho Saigon Venus, vụ việc mà bạn hỏi cũng được khá nhiều khách hàng đặt ra. Trước khi trả lời câu hỏi của bạn về vụ việc thu nhỏ đầu mũi và cánh mũi, chúng tôi xin cung cấp tới bạn một số thông tin về hình thức nâng mũi cấu trúc để làm rõ hơn tình trạng nào cần thực hiện phẫu thuật nâng mũi cấu trúc và tình huống nào chỉ cần thực hiện thu nhỏ đầu mũi và cánh mũi:



Nâng mũi cấu trúc là phương pháp chỉnh sửa toàn bộ cấu trúc mũi kết hợp từ sụn nhân tạo và sụn tự thân

Với phương pháp này sau khi bác sĩ chuyên môn dựng sóng mũi bằng sụn tự thân kết hợp sụn nhân tạo thì phần chóp mũi sẽ được dựng hoàn toàn bằng sụn tự thân, chỉnh hình xương mũi, nâng chóp mũi bằng sụn vách ngăn mũi từ đó đẩy chóp mũi cao, cánh mũi thon gọn đồng thời lúc sờ vào bạn sẽ trông thấy mềm mại mà không có cảm giác mũi bị cứng, kém tự nhiên. Các vùng cánh mũi, khung xương mũi trong quá trình nâng mũi cấu trúc cũng sẽ được điều chỉnh khiến chiếc mũi cao, hài hòa cân đối với gương mặt khách hàng nhất.

Như vậy nâng mũi cấu trúc thích hợp cho các bạn có chiếc mũi chưa hoàn thiện muốn chỉnh sửa toàn bộ cấu trúc mũi như sóng mũi thấp, ngắn, đầu mũi to thô, cánh mũi rộng, bè ra…

Còn với hình thức thu gọn cánh mũi là tiểu phẫu nhỏ giúp chiếc mũi được cân đối và hài hòa hơn bằng bí quyết cắt, loại bỏ phần da thừa và khâu thẩm mỹ không để lại sẹo, giúp phần cánh mũi thon gọn hơn.

Thu nhỏ cánh mũi là phương pháp cắt loại bỏ phần cánh mũi thừa và khâu thẩm mỹ giúp cánh mũi thon gọn

Hình thức thu nhỏ đầu mũi y sĩ sẽ thực hiện bằng phương pháp tách bóc phần đầu mũi ra, ảnh hưởng trực tiếp vào phần mô mềm hoặc sụn làm to đầu mũi, chỉnh sửa rồi khéo léo may thẩm mỹ lại để có kết quả an toàn và tính thẩm mỹ cao nhất.

Vậy bạn Kim Tuyền có thể thấy, với cách thu nhỏ đầu mũi và cánh mũi hoàn toàn không ảnh hưởng tới phần sóng mũi của bạn, nếu bạn Kim Tuyền chỉ gặp tình trạng đầu mũi cánh mũi chưa đẹp mà phần sóng mũi cao thẳng rồi thì bạn không cần phải thực hiện nâng mũi cấu trúc. Hai phương pháp trên có thể giúp mũi thon gọn, đặc biệt đầu mũi nhỏ và nhô cao hơn, từ đó giúp chiếc mũi cân đối, hài hòa và có độ cao hơn, thanh tú hơn.

Thu nhỏ cánh mũi và đầu mũi có thể giúp mũi cao và thanh tú hơn

Ngoài ra, để biết chính xác hơn về tình trạng mũi cũng như phương thẩm mỹ thích hợp nhất, để có một chiếc mũi đẹp hoàn hảo mời bạn Kim Tuyền tới trực tiếp tại Saigon Venus để được bác sĩ có tay nghề cao trực tiếp coi xét và chỉ dẫn cách thích hợp nhất.

Thẩm mỹ viện Saigon Venus - Địa chỉ làm đẹp uy tín lâu năm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét