Thứ Ba, 8 tháng 10, 2019

Cắt cánh mũi ra sao với từng trường hợp?

Hỏi: Chiếc mũi của mình có độ cao sẵn, nhưng phần cánh mũi hơi to và bè ra hai bên. Sau khi lên mạng tìm kiếm các thông tin, tôi có ý định thực hiện thẩm mỹ cắt cánh mũi. Bác sĩ cho tôi hỏi, cắt cánh mũi có hại không, thời gian lành thương là bao lâu, cách thức thực hiện cắt cánh mũi như thế nào. Cảm ơn bác sĩ.

Hoàng Mỹ (25 tuổi – TP.HCM)

Chào bạn, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho đội ngũ chuyên gia Thẩm mỹ viện Venus. Với thắc mắc của bạn, bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mũi có những giải đáp chi tiết bên dưới.


Cắt cánh mũi là gì?


Thẩm mỹ Cắt cánh mũi là việc tác động trực tiếp tới dáng mũi, nhằm điều chỉnh để mũi có được dáng hình như mong muốn, hài hòa với gương mặt. Trong đó, cắt cánh mũi được xem là một kĩ thuật nhỏ trong thẩm mỹ mũi nói chung.

Cắt cánh mũi sẽ loại bỏ những khuyết điểm: Cánh mũi to, cánh mũi bè và làm cân đối hai cánh mũi trong trường hợp cánh mũi bị bất cân xứng.

Để hoàn thiện hai cánh mũi, có 2 phương thức, bác sĩ chuyên môn sẽ chỉ định phù hợp với từng thể trạng mũi:

1. Đối với những người có cánh mũi không quá to, nhưng riêng phần lỗ mũi lại to. Chuyên gia sẽ ca thiệp cuộn cánh mũi vào trong, sau đó sử dụng chỉ khâu định hình để tạo độ thon gọn. Cách thức này không cắt rạch gây tổn thương da.

2. Đối với người có cánh mũi to, da mũi dày khiến mũi thô nhiều, bắt buộc phải tiến hành cắt bỏ một phần da nơi cánh mũi. Đường rạch mổ sẽ tiến hành ngay tại hai cánh mũi (rãnh mũi má) nhờ đó sau khi lành thương mũi không để lại sẹo.

Thời gian và giá cả cắt cánh mũi?


Thẩm mỹ cắt cánh mũi được tiến hành đơn giản và nhanh gọn. Đây cũng là phương thức thẩm mỹ phổ biến được nhiều người lựa chọn. Ngoài lo lắng cắt cánh mũi có hại không, điều nhiều người quan tâm nhất vẫn là thời gian và giá cắt cánh mũi.

Thời gian thẩm mỹ 30- 45 phút

Chi phí từ 6.000.000 VNĐ

Thời gian lành thương Sau 3-5 ngày



Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa điểm làm đẹp đạt chất lượng nhiều năm

Thẩm mỹ viện Venus là đơn vị hiệu quả rất lâu năm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Chú ý, đơn vị sở hữu chuyên khoa thẩm mỹ mũi, với đội ngũ y sĩ cao, tay nghề giỏi. Các chuyên gia tại JW hầu chấm dứt bệnh đều trải qua quá trình tu nghiệp tại nước ngoài.

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn thẩm mỹ giỏi và tay nghề khéo léo, cẩn thận, an toàn mang đến kết quả thẩm mỹ cao nhất và tự nhiên nhất cho những bạn

Được đầu tư trang thiết bị hỗ trợ cho quá trình phẫu thuật diễn ra tốt đẹp hơn, hạn chế khỏi hoàn toàn mức các hậu quả bệnh có thể xảy ra

Nhân viên điều dưỡng, tư vấn nhiệt tình, sẽ hỗ trợ giúp đỡ bạn trước và sau phẫu thuật để bạn có thể an tâm, được chăm sóc cho tới lúc hồi phục

Có hỗ trợ cho những bạn ở xa ở lại nằm dưỡng vết thương

Mức giá hợp lý, không quá chặt chém mà dựa theo tình hình của khách hàng ra sao

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0941302233

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét