Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2019

Quá trình thực hiện phẫu thuật thu gọn cánh mũi

Tại Thẩm mỹ viện Venus, nhằm đem đến uy tín thẩm mỹ chất lượng nhất và để đảm bảo độ an toàn tuyệt đối thì việc thực hiện thu gọn cánh mũi được thực hiện theo một quá trình vô cùng nghiêm ngặt.


Quá trình thực hiện phẫu thuật thu gọn cánh mũi


Bước 1: xem xét và tư vấn

Ở bước này các bác sĩ sẽ tiến hành khám bệnh tổng quan, xác định khiếm khuyết cánh mũi và hướng dẫn khách hàng nên lựa chọn kỹ thuật cắt cánh mũi hay cuộn cánh mũi là thích hợp nhất.

Bước 2: Đo vẽ, đánh dấu và định hình cánh mũi

Sau lúc quyết định kỹ thuật thu gọn cánh mũi, chuyên gia sẽ tiến hành đo vẽ, đánh dấu mũi để đảm bảo cho quá trình thực hiện được chính xác, để đạt được kết quả chất lượng nhất, phù hợp nhất.

Bước 3: Sát trùng, diệt khuẩn và gây tê

Khách hàng sẽ đượcvệ sinh, khử trùng, diệt khuẩn và gây tê toàn bộ cánh mũi. Đối phẫu thuật thu gọn cánh mũi thì đây là bước trọng đại giúp ngăn ngừa tình trạng nhiễm trùng, nhiễm khuẩn và loại bỏ sự đau đớn khó chịu.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật thu gọn cánh mũi

Căn cứ vào kết quả khám bệnh và quyết định trước đó các bác sĩ chuyên môn sẽ tiến hành can thiệp thu gọn cánh mũi:

Đối với cắt cánh mũi: bác sĩ chuyên môn sẽ rạch một đường nhỏ tại rãnh tiếp giáp giữa cánh mũi và má, sau đó lật nhẹ cánh mũi lên, cắt bớt phần sụn cánh mũi và lớp da bên ngoài bằng bằng thiết bị chuyên dụng. Bước tiếp theo chuyên gia sẽ khéo léo căn chỉnh theo đúng kích thước mong muốn và khâu một đường khâu rất nhỏ bằng chỉ thẩm mỹ nơi rãnh mũi.

Đối cuộn cánh mũi: chuyên gia sẽ tiến hành rạch một đường nhỏ bên trong khoang miệng, sau đó nhẹ nhàng kéo phần chân mũi vào bên trong rồi dùng chỉ nha khoa khâu bóp 2 bên cánh mũi. Tiếp đến chuyên gia sẽ can thiệp đưa 2 cánh mũi lên cao khoảng 0,1 – 0,3mm để tạo lỗ mũi nhỏ xinh hình hạt chanh.

Bước 5: Kết thúc phẫu thuật và hướng dẫn chăm sóc hậu thu gọn cánh mũi

Sau lúc hoàn thành việc thu gọn cánh mũi khách hàng sẽ được lưu chuyển về phòng nghỉ dưỡng và được y sĩ hướng dẫn chăm sóc sau phẫu thuật.

Lưu ý sau lúc phẫu thuật thu gọn cánh mũi

Sau phẫu thuật cần băng lại ở vết khâu trong vòng 12 – 24 tiếng để tránh nhiễm khuẩn vết mổ.

Sau lúc gỡ bỏ băng, vệ sinh bằng nước muối, dùng mỡ kháng sinh bôi lên vết khâu.

Chườm đá trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật để giảm tối đa hiện tượng sưng, tím.

Vệ sinh vùng mặt nhẹ nhàng, tránh va đập mạnh để vết khâu chóng lành.

Kiêng ăn các thức ăn dễ gây viêm và sẹo như: rau muống, thịt gà, nếp, trứng,… trong vòng 1 tháng từ ngày phẫu thuật.

Uống thuốc theo đơn và thực hiện tái khám bệnh theo yêu cầu của chuyên gia.



Vì sao nên chọn Thẩm mỹ viện Venus để phẫu thuật thu gọn cánh mũi?


Viện sắc đẹp Thẩm mỹ viện Venus là địa chỉ làm đẹp hiệu quả được đông đảo khách hàng chọn lựa để thực hiện gói dịch vụ thu gọn cánh mũi nhờ vào các yếu tố:

trang bị vật dụng y tế, thiết bị máy móc, công nghệ và phương pháp làm đẹp hiện đại, đưa tới kết quả làm đẹp như ý.

Thẩm mỹ viện Venus sở hữu đội ngũ y sĩ, bác sĩ tu nghiệp rất lâu năm tại nước ngoài giàu kinh nghiệm; thường xuyên được nâng cao nghiệp vụ, đón đầu công nghệ mới.

Phong hình thức phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện… Ngay cả với các khách hàng khó tính nhất cũng phải hài lòng với chất lượng gói dịch vụ của chúng tôi.

khi đến với Thẩm mỹ viện Venus nỗi lo của bạn, mong muốn của bạn sẽ được giải quyết triệt để. Chúng tôi sẽ giúp bạn tự tin hơn với vẻ ngoài, thần thái của bản thân.

Xem thêm bài viết khác trên site https://thugoncanhmuivenus.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét