Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2019

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi là phương thức sữa chửa hoàn hảo các khuyết điểm về cánh mũi như cánh mũi to, dày hay bẹt ra hai bên. Tùy từng tình huống mà chuyên gia sẽ hướng dẫn cách thu gọn cánh mũi thích hợp nhằm đảm bảo bạn sở hữu mũi thon gọn hài hòa với đường nét khuôn mặt.

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi là gì?


Cánh mũi đẹp thường có có kích thước chiếm 1/5 tỉ lệ khuôn mặt, hai cánh mũi và đầu mũi tạo thành hình tam giác đều và mũi có chiều dài từ lỗ mũi bằng 2/3 chiều cao của mũi.

Thu gọn cánh mũi tại Thẩm mỹ viện Saigon Venus là phương pháp nội soi công nghệ Hàn Quốc giúp thu gọn cánh mũi đẹp, không để lại sẹo và đảm bảo với 2 kỹ thuật cơ bản là:

Tùy vào tình trạng mũi của khách hàng mà y sĩ sẽ áp dụng bí quyết thu hẹp cánh mũi thích hợp nhất:

Cắt cánh mũi thường áp dụng cho những tình huống cánh mũi to và dày. Với cách thức này, chuyên gia sẽ tiến hành cắt bớt phần mô mềm ở cánh mũi và khâu chỉ thẩm mỹ để kết thúc quá trình phẫu thuật giúp thu hẹp cánh mũi thon gọn hơn.

Cuộn cánh mũi sẽ được áp dụng cho các trường hợp cánh mũi không quá dày, nhưng phần lỗ mũi, cánh mũi lại rộng. Y sĩ sẽ tiến hành rạch một vết rạch nhỏ nằm sát chân mũi, sau đó cuộn cánh mũi vào bên trong, tạo sự thon gọn cho cánh mũi.


Đối tượng nên thực hiện cách thức thu gọn cánh mũi

  1. Người sở hữu phần cánh mũi rộng, thiếu cân xứng.
  2. Người có lỗ mũi to và thô muốn cải thiện nhỏ hơn.
  3. Người muốn điều chỉnh, làm thon gọn dáng mũi
  4. Người có cánh mũi bè ra hai bên.

Ưu điểm của thu gọn cánh mũi


Loại bỏ triệt khiếm khuyết cánh mũi to quá khổ

Nhờ ứng dụng công nghệ thẩm mỹ hiện đại, sự khéo léo của y sĩ,… thu gọn cánh mũi giúp loại bỏ vĩnh viễn phần cánh mũi to và dày giúp bạn sở hữu dáng mũi mới thon gọn, cân xứng, hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

Đảm bảo tuyệt đối

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi được thực hiện theo một quy trình đạt chuẩn nên khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về độ bảo đảm.

Duy trì đạt chất lượng thẩm mỹ vĩnh viễn

Không chỉ đạt hiệu quả thẩm mỹ cao, đảm bảo tuyệt đối, phương thức thu nhỏ cánh mũi an toàn duy trì kết quả vĩnh viễn, trọn đời.

Không đau, không để lại sẹo và không mất nhiều thời gian hồi phục

Chỉ là ca tiểu phẫu rất đơn giản, không xâm lấn sâu và trong quá trình tiểu phẫu những bác sĩ chuyên môn sẽ tiêm thuốc gây tê nên giảm thiểu sự đau đớn xuống mức thấp nhất. Tuy nhiên, với đường mổ nhỏ, khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ nên hoàn toàn không có vết tích của sẹo.

Nếu còn bất kì thắc mắc nào, bạn có thể dành thời gian đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Venus 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM hoặc gọi vào Hotline 0919205511 để được chuyên viên của chúng tôi chỉ dẫn cụ thể.

Tham khảo thêm chi tiết về chúng tôi trên site https://thugoncanhmuivenus.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét