Thứ Năm, 14 tháng 5, 2020

Sự khác nhau giữa cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi

Bạn đang phân vân không biết nên thu gọn cánh mũi bằng cách nào vì không hiểu rõ cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi không giống nhau ở điểm nào. Cùng phân biệt rõ 5 điểm khác nhau duy nhất của 2 phương thức này trong bài viết sau đây.

Cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi khác nhau nên không phải ai cũng thực hiện được

1. Dựa vào trường hợp đối tượng


Như những bạn đã biết, cách thức thu gọn cánh mũi bao gồm 2 kĩ thuật chính: Cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi nội soi. Tùy vào từng tình huống cụ thể mà y bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp thích hợp nhất, cụ thể:

Trường hợp cắt cánh mũi

+ Cánh mũi dày, thô bì, nở to, bè sang hai bên (thường gặp nhiều ở nam giới)

+ Lỗ mũi to, lộ rõ 2/3

Trường hợp cuộn cánh mũi

+ Cánh mũi to, bè nhưng mỏng

+ Lỗ mũi to

Thông thường, các bạn đã có phần sống mũi cao, thon gọn nhưng chỉ riêng cánh mũi bị to bè thì nên áp dụng cách thức thu gọn cánh mũi để thấy đạt chất lượng rõ rệt. Những tình huống sống mũi thấp, đầu mũi to hay mũi nhiều khuyết điểm thì cực tốt nhất nên thực hiện kết hợp với nâng mũi Model 4D để có dáng mũi đẹp hoàn hảo.

Như vậy, bạn nên lựa chọn cho mình một phương thức phù hợp nhất trước lúc lựa chọn cuộn cánh mũi hay cắt cánh mũi nhé.

2. Cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi khác nhau ở kĩ thuật


a) Phương pháp cắt cánh mũi:

Bác sĩ chuyên môn sẽ rạch đường nhỏ tại vị trí rãnh tiếp giáp giữa cánh mũi và má (khoảng 1cm). Sau đó thực hiện cắt bớt phần mô mềm và lớp da bên ngoài bằng dụng cụ chuyên dụng theo tỉ lệ đã xác định từ trước.

Cuối cùng bác sĩ sẽ đóng vết mổ lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Bạn sẽ cần quay trở lại bệnh viện để thực hiện cắt chỉ sau 7 ngày phẫu thuật. Đường khâu rất nhỏ giấu trong rãnh mũi nên bạn hoàn toàn yên tâm sẽ không quá lộ nhé.

b) Hình thức cuộn cánh mũi:

Bác sĩ chuyên môn sẽ rạch một đường nhỏ bên trong khoang mũi, khéo léo kéo chân mũi vào bên trong. Sau đó sử dụng chỉ thẩm mỹ khâu bóp 2 bên cánh mũi. Đồng thời hai bên cánh mũi sẽ được đưa lên cao khoảng 0,1 – 0,3mm để tạo lỗ mũi hình hạt chanh xinh xắn.

=> Cả 2 phương thức này sẽ đều được gây tê và thực hiện trong vòng 30 phút, cắt chỉ sau 7 ngày phẫu thuật.

Hotline tư vấn 0941 30 22 33
https://thugoncanhmuivenus.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét