Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2020

Thu gọn xương mũi bè có để lại hậu quả không?

Thưa BS, em muốn thu gọn xương cánh mũi bè nhưng em còn lo lắng di chứng, tác hại xảy ra, không biết di chứng của thu gọn xương cánh mũi bè là gì vậy bác sĩ chuyên môn ? Mong được bác sĩ tư vấn giúp em. Em xin cảm ơn.( Thùy Sang – Q.6, Tp.HCM)

Bạn Thùy Sang thân mến !

Cảm ơn bạn đã quan tâm gửi câu hỏi về danh mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Saigon Venus. Với thắc mắc di chứng của thu gọn xương mũi bè là gì của bạn, chúng tôi xin giải đáp giúp bạn như sau:

Thu gọn xương mũi bè là cách thức thẩm mỹ mũi tân tiến, áp dụng công nghệ nội soi để cuộn cánh mũi vào trong, giúp thu gọn đáng kể hai đầu cánh mũi vốn to bè và gây phiền phức trên khuôn mặt của bạn. Cách thu gọn cánh mũi này áp dụng với những trường hợp hai cánh mũi không quá to bè và dày, có thể thực hiện cuộn cánh mũi mà vẫn an toàn an toàn cũng như tính thẩm mỹ cho mũi.

Thu gọn xương mũi bè có để lại hậu quả không?


Nhiều người dù rất muốn nhưng vẫn không dám đi nâng mũi vì sợ đau, hiện nay trong suốt quy trình phẫu thuật bạn sẽ không hề trông thấy đau đớn, thậm chí có thể trò chuyện cùng bác sĩ nâng mũi vì đã được gây tê cục bộ tại mũi và phần lấy sụn.

Việc lo lắng thu gọn xương mũi bè có để lại hậu quả không hay ( di chứng của thu gọn xương mũi bè là gì?) là có cơ sở hiện thực, có một số ca phẫu thuật để lại các biến chứng ngoài mong muốn như cánh mũi không được lành vết thương do chỉ cuộn cánh mũi bị đứt, hai cánh mũi đau nhức do sụn bị cuộn chặt và thiếu cố định… cách thức xử lý tốt nhất cho những tác hại trong cách thức làm mũi nhỏ lại là bạn cần được kiểm tra kỹ lưỡng để chọn lựa một kỹ thuật thu nhỏ đầu mũi phù hợp. Khi tiến hành phẫu thuật, nên chọn sản phẩm chất lượng nhất trong việc thu gọn cánh mũi vào trong.

Thu gọn mũi có đảm bảo không cũng là vấn đề mà hầu hết khách hàng có nhu cầu nâng mũi quan tâm. Độ bảo đảm và chiếc mũi xinh luôn được đặt nên hàng đầu trong suốt quy trình phẫu thuật nên bạn có thể yên tâm về vấn đề này. Nâng mũi cấu trúc sụn tai an toàn cho người điều trị, không ảnh hưởng đến khứu giác bởi vì quá trình phẫu thuật không can thiệp tới chức năng mũi.

Không những thế, thường thì lúc phẫu thuật thu gọn cắt cánh mũi bạn sẽ gặp không một số dấu hiệu như sưng phù nề mũi, đau nhức trong các ngày đầu sau lúc làm phẫu thuật. Do đó, sau phẫu thuật bạn nên chườm đá trong những ngày đầu và giữ gìn vệ sinh mũi thật tốt. Tránh nói cười quá mạnh trong thời gian đầu và làm việc hết sức nhẹ nhàng.

Với các tính năng ưu việt của công nghệ nâng mũi cấu trúc sụn tai bạn hãy gạt bỏ những lo sợ để tự tin cho mình một nét đẹp toàn diện. Ngoài ra, công nghệ chưa phải tất cả, bạn nên tìm tới một trung tâm thẩm mỹ viện đạt chất lượng để thực hiện phẫu thuật nhằm tránh rủi ro đáng tiếc. Chính vì thế, trước khi quyết định nâng mũi bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng nên nâng mũi ở đâu đẹp, địa điểm nâng mũi... Cũng như các thông tin về chuyên gia thực hiện nhằm bảo đảm đảm bảo trong mọi khâu để đạt được kết quả thẩm mỹ tối ưu nhất.

Tại TMV Saigon Venus lúc khách hàng thực hiện nâng mũi cấu trúc sụn tai được cấp thẻ bảo hành kết quả từ 10 năm – vĩnh viễn như một lời khẳng định về chất lượng tiện ích tại đây. Đừng quên nếu bạn còn băn khoăn hay lo lắng điều gì vui lòng liên hệ trực tiếp TMV Saigon Venus qua Số hỗ trợ 0941 30 22 33 để được tư vấn giải đáp hoàn toàn miễn phí nhé.

Xem thêm bài viết khác trên site https://thugoncanhmuivenus.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét