Thứ Hai, 11 tháng 5, 2020

Thu gọn cánh mũi và đầu mũi

Chiếc mũi rộng, to bè, thiếu cân đối là những nhược điểm khiến gương mặt kém duyên. Hình thức thu gọn cánh mũi và đầu mũi có công dụng chỉnh hình các dáng mũi rộng và to, đưa tới gương mặt ấn tượng.

Thu gọn cánh mũi và đầu mũi là gì?


Thu gọn cánh mũi, đầu mũi là hai kỹ thuật thẩm mỹ có nguồn gốc từ Hàn Quốc, tác dụng chính là làm dáng mũi thon gọn, cân đối, sửa lỗi uy tín tình trạng cánh mũi to, đầu mũi rộng.

Thu gọn cánh mũi là tiểu phẫu thực hiện tác động vào phần cánh mũi rộng, tiến hành cắt cánh mũi để mũi có được sự thon gọn và cân đối với giương mặt. Phương pháp này dành cho những tình huống có đầu mũi to và thô.

Thu gọn cánh mũi ứng dụng kỹ thuật cắt cánh mũi

Thu nhỏ đầu mũi: Là kỹ thuật bóc tách phần đầu mũi to, loại bỏ sụn hoặc mô mềm để dáng mũi thon gọn, tự nhiên. Công nghệ này được ứng dụng cho người có cánh mũi rộng, bất cân xứng với gương mặt.

Thu nhỏ đầu mũi ảnh hưởng trực tiếp vào phần mô mềm hoặc sụn để sửa lỗi đầu mũi to.



Những ưu ưu điểm của thu gọn cánh mũi và đầu mũi


Cả hai kỹ thuật thu gọn cánh mũi và đầu mũi đều có chung mục đích là làm cho dáng mũi đẹp, có tính cân đối và hài hòa với gương mặt.

Các ưu ưu điểm của hai công nghệ:

Thực hiện nhẹ nhàng, ít xâm lấn: Thu gọn cánh mũi và đầu mũi đều là tiểu phẫu rất đơn giản, quy trình thực hiện ít xâm lấn và can thiệp. Bác sĩ chuyên môn chỉ cần rạch đường mổ nhỏ cắt phần cánh mũi rộng và tác động phần đầu mũi nên giảm đau đớn và ảnh hưởng nhiều.

Tiểu phẫu rất đơn giản và nhanh chóng: Trong 30 tới 45 phút, kỹ thuật thu gọn cánh mũi và đầu mũi sẽ được tiến hành hiệu quả. Cách này được thực hiện nhanh chóng với tính bảo đảm cao.

Ổn định nhanh: Hai hình thức thu gọn cánh mũi và đầu mũi hạn chế bóc tách, ít gây ra tổn thương nên sau lúc thực hiện có được tính ổn định đạt chất lượng.

Không có tác hại xấu: Thu gọn cánh mũi và đầu mũi được thực hiện an toàn. Cho nên, những lo lắng về hậu quả của khách hàng được loại bỏ hoàn toàn.

Tồn tại vững bền: Dáng mũi sau lúc ứng dụng việc thu gọn cánh mũi và đầu mũi sẽ có được đường nét cân đối, thích hợp với gương mặt. Quan trọng là, thời gian tồn tại của hai hình thức này trọn đời.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Hồ Chí Minh

Hotline: 0941.30.22.33
Đọc thêm bài viết khác trên https://thugoncanhmuivenus.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét