Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2020

Những phương thức thu nhỏ cánh mũi đẹp tự nhiên

Những nhược điểm kém duyên như cánh mũi to bè, dày thô, lỗ mũi mất cân xứng… chỉ có thể sửa lỗi bằng phẫu thuật thu gọn cánh mũi. Chỉ sau 30 phút sở hữu ngay mũi thon gọn, đạt “tỷ lệ vàng”, hài hòa với đường nét khuôn mặt, đặc biệt không để lại sẹo, duy trì lâu dài.

Những phương thức thu nhỏ cánh mũi đẹp tự nhiên


Hiện nay, trong thẩm mĩ có 2 kỹ thuật thu nhỏ cánh mũi mang đến uy tín cao, đảm bảo yếu tố an toàn: cắt và cuộn cánh mũi. Phương thức này sẽ can thiệp tới mô mềm và sụn mũi, giải quyết cắt gọt, chỉnh hình để vùng cánh được thon gọn, quan trọng là tái tạo lại lỗ mũi.

Tùy thuộc vào nhược điểm mũi (độ dày, rộng) mà bác sĩ chuyên môn sẽ chỉ định kỹ thuật thu gọn cánh mũi phù hợp nhất:

1. Phẫu thuật Cắt cánh mũi

Kỹ thuật thực hiện:

Bác sĩ chuyên môn sẽ tiến hành tạo 1 đường nhỏ tại phần rãnh sâu chân cánh mũi. Sau đó, dùng dụng cụ chuyên dụng và kỹ thuật phẫu thuật chính xác để tính toán, cắt bỏ trực tiếp một phần mô sụn.

Tiếp tới, sử dụng kỹ thuật khâu chỉ thẩm mỹ giấu da để nối liền lại vết cắt và tạo dáng lỗ mũi hình hạt chanh đúng tiêu chuẩn.

Đối tượng thực hiện: hình thức cắt được chỉ định các khách hàng có cánh mũi dày cứng, thô, lỗ mũi to vừa phải.

Thời gian thực hiện: 30 phút

2. Phương thức Cuộn cánh mũi

Kỹ thuật thực hiện:

Chuyên gia sẽ tiến hành rạch một nhỏ (khoảng 2 – 3 cm) ở phía sát trong chân cánh mũi để đảm bảo tính thẩm mỹ, không lộ sẹo về sau.

Sau đó, sử dụng dụng cụ y khoa kết hợp kỹ thuật kéo phần cánh vào bên trong sao cho mũi thon gọn, cân đối nhất. Cuối cùng, dùng chỉ thẩm mỹ để khâu kín vết cắt rạch.

Sự khác lạ kỹ thuật cuộn so với cắt cánh mũi là không cắt bỏ sụn, mô mềm.

Đối tượng thích hợp: phương thức cuộn được chỉ định cho khách hàng gặp nhược điểm cánh mũi rộng, mỏng và lỗ mũi lộ to, kém duyên.

Thời gian thực hiện: 30 phút

Để định hướng, bạn thích hợp với cách cắt hay cuộn, vui lòng kết nối tới tổng đài 0941 30 22 33 để được y bác sĩ chuyên khoa trực tiếp hướng dẫn và tư vấn miễn phí 

Địa chỉ 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM

Xem thêm bài viết khác trên site https://thugoncanhmuivenus.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét